Đội hình Thần Rừng DTCL – Cơ hội thắng lớn cho Newbie

Đội hình Thần Rừng DTCL mùa 11 mới xuất hiện trong thời gian gần đây

Đội hình Thần Rừng DTCL mùa mới hiện đang tạo cơn sốt lớn trong cộng đồng game thủ hiện nay. Với cách chơi dễ dàng, độ rủi ro thấp, Thần Rừng đang được nhiều người chơi ưu tiên chọn lựa hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về Tộc hấp dẫn với đông đảo bet thủ trong nội dung của bài viết sau.

Tổng quan về đội hình Thần Rừng DTCL

Đội hình Thần Rừng DTCL mùa 11 mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây nhanh chóng được săn đón bởi cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Tộc này hiện đang nắm giữ hàng loạt vụ tướng mạnh như:

  • Rek’Sai (Bậc 1): Thần Rừng – Đấu Sĩ nhận thêm giáp hoặc kháng phép, khi trồi lên khiến đối phương bị choáng khoảng 1 giây, tạo STPT.
  • Gnar (Bậc 2): Thần Rừng – Cảnh Vệ được quyền nhận AD khi gặp tình huống tấn công hoặc bị tấn công, cộng dồn khoảng 50 lần và cho phép kích hoạt ném tảng đá, khởi động STVL cùng một đường thẳng.
  • Kindred (Bậc 2): Thần Rừng – Định Mệnh – Tử Thần có thể nhảy ra khỏi vị trí hiện tại mà vẫn gây sát thương đến mục tiêu cùng những tướng có mặt phạm vi bên cạnh.
  • Ornn (Bậc 4): Thần Rừng – Khổng Lồ tiếp nhận lá chắn trong vòng 4 giây, có thể rèn trang thiết bị 2 giây khi gây STPT đến đối phương. Tiếp theo ném trang thiết bị sang cho đồng đội nhanh chóng. 
  • Azir (Bậc 5): Thần Rừng – Thuật Sĩ có thể bắn 1 chùm sáng đến kẻ địch hiện tại để gây ra STPT hay tạo một Lính Cây sát với kẻ bị nhắm trúng cùng lượng máu nhất định. 

Bên cạnh đó còn Aatrox(Bậc 2), Kayn (Bậc 4), Hwei (Bậc 5), Udyr (Bậc 5), Thresh (Bậc 2), Illaoi (Bậc 3), Kayn (Bậc 4),  Syndra (bậc 4)… Mỗi vị tướng sở hữu những lợi thế riêng biệt mang đến khả năng khác nhau cho người chơi theo dõi, nắm bắt hiệu quả.

Đội hình Thần Rừng DTCL mùa 11 mới xuất hiện trong thời gian gần đây
Đội hình Thần Rừng DTCL mùa 11 mới xuất hiện trong thời gian gần đây

Ưu thế và nhược điểm đội hình Thần Rừng DTCL

Đội hình Thần Rừng DTCL cũng tồn tại những ưu thế nổi trội cùng nhược điểm nhất định. Trước khi lựa chọn Tộc này, các bạn cần chú ý nắm bắt thật chính xác trước khi sử dụng. 

Ưu điểm

  • Tính sát thương của đội hình lớn và mang đến liên tiếp từ Tử Thần.
  • Dễ dàng hoàn thành đội hình trong thời gian ngắn dù không có tướng bậc 5.
  • Linh hoạt trong việc chọn lựa hướng đi, thay đổi giữa Thần Rừng lẫn Định Mệnh.

Điểm yếu

  • Vị tướng đứng đầu cần phải được trang bị tính năng nổi trội mới đưa sức mạnh leeb đỉnh cao.
  • Đội hình này tấn công mạnh ở đầu trận nhưng về cuối yếu hơn.
  • Ít có sự kết hợp với Tộc hệ.

Cách chơi đội hình Thần Rừng DTCL mới chuẩn, hiệu quả nhất

Nếu muốn chơi đội hình Thần Rừng DTCL hiệu quả, các bạn nắm được các nước đi chính xác nhất trong từng giai đoạn. Dưới đây là hướng dẫn về phương pháp sử dụng đội hình hiệu quả nhất, người chơi nắm bắt:

Giai đoạn đầu trận

Trong giai đoạn đầu của trận, người chơi hãy khởi đầu với Thần Rừng – Định Mệnh với số vốn thấp. Tiếp theo các bạn kết hợp bộ ba Ahri, Yasuo và Kindred có sức công phá mạnh nhằm xây dựng tiền đề cho chuỗi Thần Rừng về sau có thành tích tốt hợp. Bên cạnh đó game thủ cũng có thể thêm Gnar hoặc Rek’Sai tăng độ vững chắc.

Người chơi hãy khởi đầu với Thần Rừng - Định Mệnh với số vốn thấp
Người chơi hãy khởi đầu với Thần Rừng – Định Mệnh với số vốn thấp

Giai đoạn giữa trận

Người chơi cần tiếp tục phát huy đội hình mạnh mẽ với những vị tướng buff mạnh mẽ, có sức công phá lớn ngay từ vị trí chủ lực. Đối tượng tiêu biểu thích hợp nhất đứng đầu hàng ngũ bao gồm Cảnh Vệ cho Gnar hoặc Tử Thần cho Kindred. Trong trường hợp nhận thấy Kindred chưa đủ sức mạnh, bạn thay thế tạm thời bằng Ahri.

Trong quá trình vượt lên cấp 6, người chơi cần tập trung xây dựng đội hình mạnh mẽ trong vòng tiếp theo 3-2. Khi đội hình Thần Rừng DTCL được tạo hoàn chỉnh, bạn nên ưu tiên sử dụng Gnar và Kindred và nâng cấp lên cùng trang thiết bị tân tiến tạo sức tấn công vang dội.

Giai đoạn cuối trận

Đối với giai đoạn này, người chơi phải chú ý tập hợp roll nhằm hoàn tất bước nâng cấp cho 2 vị tướng chủ lực, quan trọng tư bậc 2 lên 3. Lúc này đội hình cần có sự chuyển đổi linh hoạt từ Định Mệnh sang Thần Rừng. Đối với cấp độ 7 thì việc tăng thêm tướng 4 vàng thích hợp hơn rất nhiều.

Syndra được xem là vị tướng lý tưởng có thể thay thế cho Ahri hiệu quả để tiếp tục phát huy Định Mệnh. Riêng Kayn cần phải bổ sung cho mốc 2 Tử Thần nhằm đạt được kết quả tốt hơn trong trận sắp tới. Đến khi người chơi đạt cấp độ 6 – 7 hãy chiêu mộ thêm vị tướng tài ba Ornn và hoàn thiện tiếp đội hình. Từ đó khiến cho đối thủ phải e ngại và gia tăng cảnh giới, chiếm thế chủ động tấn công hơn.

Người chơi phải chú ý tập hợp roll trong giai đoạn cuối trận tạo độ vững chắc
Người chơi phải chú ý tập hợp roll trong giai đoạn cuối trận tạo độ vững chắc

Những thông tin trong bài viết trên đã giúp các bạn hiểu thêm về đội hình Thần Rừng DTCL. Với sức tấn công lớn, người chơi tận dụng tối đa thế mạnh của Tộc mang đến kết quả ưng ý nhất. Game thủ GameK chú ý những mặt hạn chế của đội hình để khắc phục một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *