Top 10 game kiếm hiệp PC nhập vai đình đám nhất năm 2024

Cửu Âm Chân Kinh

Game kiếm hiệp PC hiện đang là loại hình giải trí được nhiều người yêu thích thể loại nhập vai ưa chuộng với mong muốn trở thành anh hùng trong thế giới võ lâm. Ngoài ra, với thiết kế đồ hoạ khủng cùng âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Để biết thêm thông tin bạn hãy khám phá nội dung bài viết của X dưới đây.

Game kiếm hiệp PC là gì?

Giải thích đơn giản cho anh em dễ hiểu thì game kiếm hiệp là thể loại nhập vai được xây dựng dựa trên các tiểu thuyết do nhà văn Kim Dung phát hành. Theo đó, bạn có thể tìm thấy vô số các tựa game đình đám như: Cửu Âm Chân Kinh, Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ,… tất cả đều mang một cốt truyện khác nhau, tạo nên trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, những thể loại game kiếm hiệp bán vật phẩm này phần lớn sẽ được chia thành nhiều môn phái khác nhau với võ công, chiêu thức riêng biệt. Như vậy, người chơi sẽ tuỳ ý lựa chọn cho mình một nhân vật, biểu tượng của anh em hùng mình thích và bắt đầu rèn luyện kỹ năng, nâng cao võ công.

Nhìn chung thì đây là thể loại game đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng nên ngày càng phát triển rộng rãi để đáp ứng nhu cầu cho người chơi. Vì vậy, nếu bạn cũng đang quan tâm đến những tựa game nhập vai này thì có thể tham khảo tiếp nội dung sau.

Game kiếm hiệp PC là gì?
Game kiếm hiệp PC là gì?

Tổng hợp game kiếm hiệp PC 2024 đình đám

Với những anh em nào yêu thích thể loại nhập vai trên PC thì không thể bỏ qua các dòng game đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Để quá trình lựa chọn dễ dàng và phù hợp, bạn hãy xem qua những thông số về từng trò chơi dưới đây. Cụ thể gồm:

Tân Thiên Long 3D

Đây là trò chơi có tên gọi cũ Thiên Long Bát Bộ được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên đang nhận nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Đặc biệt, tựa game đã tái hiện lại những cuộc chiến khốc liệt một cách chân thực nhất.

Theo đó, trong tựa game kiếm hiệp này bạn cần chọn cho mình nhân vật và bang phái yêu thích như: Quỷ Cốc, Võ Đang, Mộ Dung, Đường Môn, Thiên Long, Minh Giáo, Cái Bang, Nga Mi, Tiêu Dao, Thiên Sơn. Ngoài ra, muốn tăng sức mạnh chiến đấu thì anh em cần phải đi săn quái để lên cấp. Dưới đây là một vài thông tin về trò chơi này:

  • Nhà sản xuất: VNG Game Publishing.
  • Ngày xuất bản: 2014.
  • Nền tảng hỗ trợ: Microsoft Windows, maCOS, Android, IOS.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3

Đối với các thế hệ trẻ 8x, 9x có lẽ không còn xa lạ gì với thể loại game kiếm hiệp PC nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ. Trò chơi được phát triển dựa trên tiểu thuyết Kim Dung cải biên từ tác phẩm đình đám Anh Hùng Xạ Điêu.

Theo đó, trong game anh em sẽ được tuỳ ý chọn cho mình nhân vật yêu thích như: Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Cô Long, Dương Quá,… Đây là những hình tượng tuyệt vời đối với tất cả giới trẻ tại thời điểm đó, cuộc chiến diễn ra vào thời Tống khiến Võ Lâm Trung Nguyên dậy sóng. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 3
Võ Lâm Truyền Kỳ 3

Bên cạnh đó, hiện nay tựa game này đã được nhà xuất bản cho ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ 3 và chỉ có trên Server Trung Quốc. Dưới đây là một số thông tin để bạn tham khảo:

  • Nhà sản xuất: VNG.
  • Ngày xuất bản: 21/03/2005.
  • Hỗ trợ nền tảng: Microsoft Windows, maCOS, Android, IOS.

Game kiếm hiệp PC đồ hoạ đẹp Kiếm Thế

Đây là tựa game mang đầy sát khí, mặc dù xuất hiện sau Võ Lâm Truyền Kỳ nhưng Kiếm Thế vẫn thu hút nhiều giới trẻ quan tâm, yêu thích. Trong trò chơi, bạn sẽ trở thành một hội viên của 13 bang phái và thực hiện làm các nhiệm vụ đặc trưng. Dưới đây là những thông tin về game nhập vai này:

  • Nhà sản xuất: VNG Corporation.
  • Ngày xuất bản: 09/09/2009.
  • Dung lượng: 8GB.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Ngoài những tựa game nhập vai kiếm hiệp trên thì Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng được nhà xuất bản lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại. Hơn nữa, với những cuộc chiến ly kỳ đã khiến trò chơi này trở nên thú vị hơn.

Theo đó, trong game bạn sẽ có tiến hành làm nhiệm vụ chính hoặc phụ tùy thuộc vào cốt truyện. Như vậy, mỗi lần chiến đấu anh em sẽ được cộng từ 1 – 5 điểm phục vụ cho việc tăng cấp cho nhân vật. Dưới đây là một vài thông số khác:

  • Nhà sản xuất: Aurogon.
  • Ngày xuất bản: 10/07/2010.
  • Nền tảng hỗ trợ: Microsoft Windows, Xbox One.

Tựa game kiếm hiệp nhập vai PC Liệt Hoả

Nếu là một Fan cuồng của thể loại game kiếm hiệp PC thì anh em không thể bỏ qua Liệt Hoả được phát triển dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung. Ngoài ra, đồ hoạ 3D siêu khủng, góc xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát toàn cảnh trong game.

Tựa game kiếm hiệp nhập vai PC Liệt Hoả
Tựa game kiếm hiệp nhập vai PC Liệt Hoả

Như vậy, khi vào game anh em sẽ chọn nhân vật và bắt đầu cuộc hành trình tham gia sự kiện đấu trường, đánh boss, cưỡi thần thú,… Dưới đây là một vài thông tin về trò chơi bạn có thể tham khảo:

  • Nhà sản xuất: VNG Game Publishing.
  • Ngày xuất bản: 02/11/2018.
  • Nền tảng hỗ trợ: Microsoft Windows, maCOS, Android, IOS.

Cửu Thiên Phong Thần

Đây là tựa game nhập vai cực hay dành cho những game thủ chân chính có nguồn gốc từ thời Trung Hoa cổ đại. Khi bắt đầu, anh em sẽ được phép lựa chọn nhân vật mình thích trong 4 vị anh hùng tượng trưng cho Tứ Đại Thần Thú.

Tiếp đến sẽ thực hiện làm nhiệm vụ mới có thể tăng cấp và nâng sức mạnh, mở ra các tính năng, trang bị kèm theo vật phẩm. Đây cũng chính là sự thú vị của tựa game Cửu Thiên Phong Thần, được giới trẻ hiện nay ưa chuộng.

Game online PC nhập vai kiếm hiệp Cẩm Y vệ

Đối với tựa game kiếm hiệp này được nhà phát triển dựa theo bản quyền của phim hoạt hình võ hiệp 3D nổi tiếng nhất tại Trung Quốc năm 2017. Theo đó, khi tham gia bạn sẽ có 6 sự lựa chọn nhân vật tự do, thực hiện Huyết Chiến Tử Cấm Thành, Thống Lĩnh Giang Hồ, Sinh Tử Đài, PK 24/7, đánh nhau trên mái nhà, phi thân ảo diệu.

Game online PC nhập vai kiếm hiệp Cẩm Y vệ
Game online PC nhập vai kiếm hiệp Cẩm Y vệ

Bên cạnh đó, tựa game được thiết kế với đồ hoạ 3D siêu khủng, xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh của trò chơi. Ngoài ra, anh em sẽ hòa mình vào cuộc chiến đầy khốc liệt giữa hai thế lực triều đình và giang hồ. 

Võ Lâm Chi Mộng

Không dừng lại ở đó, Võ Lâm Chi Mộng hiện đang là tựa game nhập vai khá hấp dẫn dành cho thiết bị PC, Laptop được phát triển dựa theo tiểu thuyết Kim Dung. Mặc dù với đồ hoạ được thiết kế 2D nhưng anh em vẫn sẽ cảm nhận sự hấp dẫn, nổi bật, pha trộn giữa tiên và kiếm hiệp. Tạo nên sự lôi cuốn khó cưỡng mỗi khi tham gia trải nghiệm trò chơi.

Cửu Âm Chân Kinh

Ngoài những tựa game trên Cửu Âm Chân Kinh là trò chơi kiếm hiệp nhập vai có thiết kế cực kỳ đẹp mắt, bộ kỹ năng phong phú do Việt Nam phát hành. Kể từ khi xuất hiện đã thu hút lượng lớn giới trẻ tham gia và ưa chuộng.

Theo đó, khi tham gia bạn sẽ được thoải mái lựa chọn vị anh hùng mình thích, khám phá 80 bang phái, 100 môn võ công và 10000 nhiệm vụ khác nhau. Anh em cần biết là mỗi nhân vật trong game đều mang một lịch sử hoành tráng. Dưới đây sẽ chia sẻ đến người chơi vài thông tin về game:

  • Nhà sản xuất: Snail.
  • Ngày xuất bản: 08/08/2012.
Cửu Âm Chân Kinh
Cửu Âm Chân Kinh

Tựa game kiếm hiệp Ngạo Kiếm Vô Song

Cuối cùng là tựa game nhập vai PC cực kỳ hấp dẫn mang tên Kiếm Ngạo Vô Song được thừa hưởng phong cách từ Võ Lâm truyền Kỳ và Kiếm Thế. Bên cạnh đó, trò chơi vẫn luôn trung thành với đồ hoạ 2D, tuy đơn giản nhưng không thiếu sự hấp dẫn, lôi cuốn.

Theo đó, khi tham gia vào game bạn được phép chọn nhân vật tùy sở thích và tiến hành chiến đấu vì sứ mệnh. Sau đó cày lên cấp 10 để chọn môn phái gồm: Tiêu Dao, Cái Bang, Thiếu Lâm, Nga Mi, Côn Luân, Đường Môn. 

Kết luận

Như vậy, với nội dung bài viết của GameK trên đây đã giới thiệu top 10 thể loại game kiếm hiệp PC nhập vai đình đám nhất năm 2024. Hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời, cùng nâng cao khả năng chinh phục thế giới võ lâm, trở thành vị anh hùng trong lòng các game thủ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *