Điều khoản và điều kiện GameK – Cẩm nang thành viên cần ghi nhớ

Khi tham gia vào trang game của chúng tôi, thành viên cần phải đọc – hiểu rõ các điều khoản và điều kiện để được đảm bảo quyền lợi. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về các quy định quan trọng mà bạn cần biết khi tham gia. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Giải thích các thuật ngữ thường gặp trong quy định

Khi tham gia vào sàn game, có thể bạn sẽ gặp một số thuật ngữ sau đây:

  • Trang GameK: Là trang web cung cấp thông tin về các dịch vụ trò chơi trực tuyến, cập nhật tin tức mới về làng thể thao điện tử và tuyển thủ hiện nay.
  • Người dùng: Là mọi cá nhân hoặc tổ chức truy cập và sử dụng trang game GameK.
  • Dịch vụ: Là các trò chơi, tính năng và các sản phẩm liên quan được cung cấp trên trang web GameK.
  • Thông tin cá nhân: Các thông tin liên quan đến vấn đề GameK xác thực tài khoản mà người chơi cần cung cấp để thiết lập tài khoản mới.
Tìm hiểu thuật ngữ trong điều khoản và điều kiện trang game
Tìm hiểu thuật ngữ trong điều khoản và điều kiện trang game

Nội dung dịch vụ được GameK cung cấp

GameK luôn cung cấp các thông tin mới, đầy đủ và cập nhật liên tục về trò chơi, giải trí để người dùng tham khảo và chia sẻ. Bên cạnh đó, trang cũng tạo dựng các nền tảng mạng xã hội, nơi để người yêu game trao đổi, thảo luận về các nội dung, xu hướng đang được quan tâm. 

Bạn có thể tương tác công khai hoặc riêng tư tùy ý và thậm chí thảo luận nhóm thông qua chức năng chat nhóm. Trang GameK còn cho phép bạn đăng thông tin, hình ảnh lên blog cá nhân, chia sẻ cảm xúc và tương tác với các người dùng khác.

Ngoài ra, thông qua các đường link liên kết, trang chia sẻ các đường link tải, truy cập trò chơi hot, thịnh hành hiện nay. Đồng thời, mang đến cơ hội nhận nhiều quà tặng, giftcode giá trị cho các game thủ.

Điều khoản và điều kiện về sự chấp thuận

Người dùng cần đồng ý, tuân theo các điều khoản và điều kiện được quy định tại trang để truy cập, sử dụng mọi dịch vụ. Về phía GameK, để đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng, chúng tôi liên tục cải thiện và phát triển dịch vụ. 

Do đó, các điều khoản trong điều khoản – điều kiện có thể được cập nhật, sửa đổi mà không cần thông báo trước. Trang GameK sẽ thông báo rõ trên Website và diễn đàn về bất kỳ thay đổi hoặc bổ sung nào.

Người tham gia cần đọc về các quy định và chấp thuận
Người tham gia cần đọc về các quy định và chấp thuận

Thông tin điều khoản và điều kiện về việc đăng ký thành viên

Việc đăng ký và sử dụng dịch vụ của chúng tôi chỉ được thực hiện bởi người sử dụng đủ năng lực hành vi dân sự và từ 13 tuổi trở lên.

Người sử dụng có thể truy cập chúng tôi bằng tài khoản game và cũng có thể sử dụng tài khoản liên kết với chúng tôi. Người sử dụng cần tuân thủ các yêu cầu về đăng ký và đăng nhập tài khoản theo quy định tại Quy chế thỏa thuận chúng tôi.

Để sử dụng các tính năng, người sử dụng cần đăng ký tài khoản để có trải nghiệm tốt nhất. Việc truy cập vào các trang web khác ngoài chúng tôi có thể gây rủi ro và nguy hiểm, người sử dụng cần chịu trách nhiệm khi sử dụng các trang web này.

Chúng tôi cho phép người sử dụng chia sẻ hình ảnh, nội dung và ứng dụng theo định hướng của dịch vụ. Mọi bài viết, đánh giá phải tuân thủ giới hạn ngôn từ, tránh các điều cấm được quy định.

Những trường hợp bị cấm khi chia sẻ thông tin trên GameK

GameK tôn trọng quyền tự do ngôn luận nhưng luôn đề cao thực hiện các nguyên tắc về tiêu chuẩn cộng đồng. Bởi vậy, chúng tôi hy vọng người dùng sẽ nắm được các điều khoản và điều kiện dưới đây để tránh bị khóa quyền sử dụng:

  • Lợi dụng thông tin trên chúng tôi để gây hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội. Hoặc nhằm mục đích tuyên truyền chiến tranh, bạo lực, dâm ô cũng như tạo ra sự phân biệt vùng miền, dân tộc, tôn giáo là hoàn toàn không được chấp nhận.
  • Việc sử dụng hệ thống của chúng tôi để tiết lộ các bí mật nhà nước, quân sự, kinh tế, an ninh hay để quảng cáo, mua bán hàng hóa bị cấm cũng như để phản động, xúc phạm đến danh dự, uy tín cá nhân là vi phạm nghiêm trọng các quy định.
  • Nghiêm cấm các hành vi xâm phạm gây ảnh hưởng tới sản phẩm giải trí, tài sản thành viên khác.
  • Nghiêm cấm hành vi quảng cáo các sản phẩm của nền tảng khác trên nền tảng của chúng tôi. thành viên cố tình vi phạm sẽ bị khoá tài khoản vĩnh viễn.
  • Thành viên không được sử dụng các tool, chương trình từ bên thứ ba nào can thiệp vào hệ thống của chúng tôi gây ảnh hưởng đến hoạt động và bảo mật.
  • Mọi hành vi can thiệp, cản trở hoặc phá hoại hoặc vi phạm bất kỳ quy tắc, điều khoản và điều kiện nào của nền tảng của chúng tôi đều sẽ bị xem xét và xử lý nghiêm.
Thành viên cần tránh các điều cấm trong điều khoản của trang game
Thành viên cần tránh các điều cấm trong điều khoản của trang game

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các điều khoản và điều kiện quan trọng mà người tham gia cần nắm được để không vi phạm bất cứ quy định nào tại trang tin GameK. Các quy định này cũng góp phần quan trọng để bảo vệ quyền lợi của thành viên hiệu quả hơn.